Thứ Hai, 13 tháng 1, 2014

Dàn karaoke gia đình hay chuyên nghiệp.


Bạn đang tìm mua 1 bộ dàn karaoke gia đình, bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ cung cấp dàn karaoke gia đìnhhay nhất, chuẩn nhất và uy tín nhất. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy đến ngay show room Hoàng Audio để sắm cho mình một bộ dàn karaoke gia đình nguyên bộ cao cấp và ưng ý nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm không chút nghi ngờ sản phẩm dàn karaoke được niêm yết giá, niêm phong nguyên đai nguyên kiện đảm bảo chất lượng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu tin dùng trên thế giới như Nhật, Mỹ, Hàn Quốc.

Đến với Dalton dù chỉ một lần để được tư vấn âm thanh karaoke, tư vấn chọn mua dàn karaoke gia đình Qúy khách sẽ là người được tiếp đón nồng hậu nhất tại Dalton . Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ tư vấn sử dụng, báo giá các thiết bị dàn karaoke gia đình trưc tiếp, qua Email, Yahoo, và tel..đảm bảo mọi sản phẩm đến tay khách hàng phát huy hết khả năng, tính năng, hiệu quả cao nhất.

Đặc biệt trong thời gian 1/6 – 1/7 Chúng tôi đang triển khai chương trình Hot – Mùa hè sôi động cùng Dalton  khi quý khách thăm qua mua sắm dàn âm thanh gia đình sẽ được chiết khẩu 2% trên tổng giá trị đơn hàng và miễn phí công lắt đặt, miễn phí dây, giá, vật tư trị giá 700.000 VNĐ

Còn chần chờ gì nữa ? hãy thăm quan mua sắm thiết bị âm thanh karaoke gia đình để tận hưởng chương trình siêu khuyến mại lớn nhất trong năm. Nhanh tay lên chương trình chỉ diễn ra trong 1 tháng từ ngày 01/6/2013 đến hết ngày 01/7/2013

+ Có thể nhiều khách hàng sẽ thắc mắc vì sao cùng là những sản phẩm như vậy mà sao Dalton  bán rẻ hơn, lại kèm theo chiết khấu khuyến mại.

- Dalton  là nhà đại lý phân phối nhập hàng dàn karaoke với số lượng lớn, chúng tôi không mất chi phí thuê mặt bằng ngoài mặt phố đắt đỏ.

- Dalton  san sẻ phần lợi ích của mình với khách hàng, giúp khách hàng giảm thiểu chi phí mua sắm mà vẫn có được bộ dàn karaoke gia đình ưng ý.

- Đây là một chương trình khuyến mại lớn nhất, sốc nhất, hot nhất trong năm được triển khai tại Dalton  dành tặng quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét